Chậu cây giá sỉ

 Chậu cây giá sỉ

Có thể thấy chậu trồng cây ngày nay đã và đang trở thành một trong những vật dụng trang trí cần thiết trong mỗi gia đình. Tuy nhiên để tìm được cho mình những mẫu chậu trồng cây tinh tế, đẹp mắt thì đòi hỏi bàn mắt nghệ thuật của gia chủ.

Khi cả ngôi nhà chỉ có một ban công nhỏ xíu, chủ nhân cũng có thể tận hưởng không gian này để đón ánh mặt trời hay tự tay sắp đặt những gì mình yêu thích.

bán chậu cảnh composite

bán chậu cảnh composite

Khu ban công bé nhỏ nếu khéo léo sắp xếp những chiếc chậu trồng cây cảnh vẫn có thể tạo được một vườn rau nho nhỏ hoặc những khóm hoa xinh xắn. Vấn đề là gia chủ phải biết lựa chọn những loại cây dễ trồng trong chậu trồng cây bằng nhựa, không đòi hỏi quá nhiều khối lượng đất. Có thể chọn các loại như thảo mộc, cà chua, khổ qua…

bán chậu cây cảnh giá rẻ

bán chậu cây cảnh giá rẻ

Màu xanh của khu vườn tí hon sẽ làm tươi mát đặt trong những chiếc chậu trồng cây composite mang đến không gian bên ngoài ban công. Có thể tận dụng lan can để treo các chậu cây hoặc chậu hoa nhiều sắc màu, hoặc tạo một thanh treo các chậu trồng cây bằng gốm bên trên lan can vừa che mát nhà vừa tránh được ánh mắt soi mói của những người tò mò.

Nên đặt một chiếc bàn nhỏ với vài chiếc ghế có thể gập lại làm nơi ngồi thư giãn ngắm cảnh hoặc đọc sách, nhâm nhi ly cafe, tách trà cùng người thân trong gia đình hay đàm đạo với bạn bè. Nếu đủ không gian, gia chủ có thể để thêm một chiếc chậu trồng cây cỡ lớn để có bóng mát vào ban ngày.

chậu cảnh bằng xi măng

chậu cảnh bằng xi măng

Bố trí một vài chiếc chậu trồng cây bằng nhựa để tạo ánh sáng lung linh vào ban đêm. Bên cạnh đó có thể treo một vài chiếc chuông gió và một vài vật trang trí phù hợp với phong thủy để tạo được hướng tốt cho căn phòng.

Liên hệ chúng tôi nếu bạn đang có nhu cầu mua chậu trồng cây.

Liên hệ:

Website:    homegarden.com.vn
Điện thoại: 0938 415 815 (gặp anh Hiếu)

One thought on “Chậu cây giá sỉ

  1. Pingback: Chậu cây giá sỉ tại tphcm | Chậu trồng cây giá sỉ – liên hệ: www.homegarden.com.vn

Leave a comment