NHƯ THẾ NÀO LÀ MỘT CHẬU TRỒNG CÂY ĐẸP

Trồng cây xanh trang trí không gian sống và làm việc đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu đối với nhiều người. Để có được một chậu cây đẹp thì ngoài chọn được giống cây trồng đẹp chúng ta phải chọn được mẫu chậu trồng cây đẹp. Vậy nên khi bắt đầu quyết định trồng cây xanh thì điều mà khiến nhiều người băn khoăn nhất chính là làm thế nào để chọn được một chậu trồng cây đẹp. Nhưng trên thực tế thế nào là  chậu trồng cây đẹp không phải là một câu hỏi có câu trả lời cụ thể, rõ ràng. Không có một định nghĩa chính xác nào để diễn tả như thế nào là một chậu cây đẹp cả. Tùy vào cảm nhận riêng của một người mà chậu cây đó có được xem là đẹp hay không. Tuy nhiên, để nói một cách chung nhất thì chậu trồng cây đẹp phải là chậu trồng phù hợp với cây trồng và phù hợp với không gian nơi đặt chậu cây và hơn hết là phù hợp với điều kiện tài chính của bạn.

Xem thêm: NÊN LỰA CHỌN NHỮNG MẪU CHẬU TRỒNG CÂY NHƯ THẾ NÀO CHO KHÔNG GIAN TẠI QUÁ CÀ PHÊ.

chau-cay-cuon-hut

chau-cay-cuon-hut

Chậu trồng cây đẹp phải phù hợp với giống cây trồng tức là nó chậu trồng cây ấy phải đảm bảo có diện tích đủ lớn để cây trồng có môi trường sống thoải mái nhất. Song song đó là một chậu trồng cây đep phải có màu sắc và kiểu dàng hài hòa với tổng thể cây trồng. Đối với những cây trồng là cây kiểng xanh, không có hoa thì chậu trồng cây đẹp nên là những  mẫu chậu cây nổi bật vì bản thân cây trồng dạng này mang một vẻ đẹp mộc mặc, tự nhiên nên bạn có thể chọn những mẫu chậu được trang trí hoa văn cầu kỳ mà không làm rối mắt người nhìn. Còn với chậu trồng để trồng những loại hoa khác nhau thì những mẫu chậu màu trơn, không trang trí nhiều để màu sắc và nét đẹp của những bông hoa được tôn vinh nhất có thể chính là những mẫu chậu trồng cây phù hợp nhất.

chau-cay-gon-gag

chau-cay-gon-gag

Chiều cao của chậu trồng cây phải cần đối với chiều cao của cây trồng thì chúng mới được coi là những chậu trồng cây đẹp. Sự cân bằng ở đây rất đơn giản như sau: đối với những cây dáng cao nên chọn những chậu cao trung bình đến thấp để tạo cảm giác cân đối. Còn cây trồng thấp hay dáng thác đổ nên chọn chậu trồng cao hoặc có thể dùng thêm một chân để chậu để năng chiều cao của chậu.

Chậu trồng cây đẹp phải tôn vinh và làm nổi bật không gian nơi đặt chậu cây. Ở những vị trí mặt tiền hay nhà hàng, tiền sảnh bạn nên chọn những chậu cây có chất liệu cao cấp để tôn vinh nét sang trọng của khu vực này. Còn nếu chọn chậu cây để trang trí trong nhà, trên bàn bạn chỉ cần những chậu bình thường, hình dáng ngộ nghĩnh cũng đủ khiến không gian nhà bạn đáng yêu hơn rất nhiều rồi.

chau-cay-tiet-kiem-khong-gian

chau-cay-tiet-kiem-khong-gian

Có thể nói việc chọn được một chậu trồng cây đẹp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Tuy theo mắt thẩm mỹ cá nhân mà mỗi người lại đưa ra cho mình một sự lựa chọn riêng. Hiện này chậu trồng cây có rất nhiều chủng loại, mẫu mã chất liệu khác nhau nên chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được một chậu trồng phù hợp với nhu cầu của bản thân. Chúng tối cung cấp rất nhiều mẫu chậu trồng cây đẹp với chất lượng và giá thành hợp lý. Để biết thêm thông tin về những mẫu chậu trồng cây khác nữa hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Leave a comment