CHẬU CÂY THỦY CẢNH ĐẶC BIỆT PHÙ HỢP VỚI DÂN VĂN PHÒNG

Có được không gian làm việc đẹp sẽ giúp người lao động có tình thần thoải mái và tăng tính sáng tạo nên năng suất lao động từ đó được năng cao hơn. Có rất nhiều giống cây và hoa đẹp mà bạn có thể sử dụng dể trang trí cho văn phòng làm việc. Một trong những loại cây được trồng nhiều để trang trí văn phòng phổ biến nhất chính là những giống cây thủy canh. Đây là giống cây dễ trồng lại không tốn nhiều công chăm sóc và mang lại một vẻ đẹp rất đặc biệt nên chúng được nhiều người lựa chọn để trồng cây trang trí trong nhà, cửa hàng hay nơi làm việc. Để giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn những mẫu chậu trồng cây thủy canh cũng như cách bày trí chậu cây thủy canh sao cho phù hợp thì chúng tôi xin đưa ra một vài gợi ý như sau:

Xem thêm: CHẬU NHỰA TRỒNG HOA ĐẸP VỚI GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG.

cay-thuy-canh

cay-thuy-canh

đẹp bạn phải chọn được một mẫu chậu phù hợp với cây. Chất liệu chậu phù hợp nhất để trồng cây thủy tinh là những chậu trồng cây được làm từ thủy tinh trong suốt vì chúng tôn lên được toàn bộ vẻ đẹp mộc mạc của những cây thủy canh này. Bạn chỉ nên chọn những mẫu chậu có kích thước tương đối hoặc kích thước nhỏ để trồng cây thủy canh.

Đối với những cây thủy canh thân mềm bạn nên chọn những mẫu chậu cao để tạo độ đứng cho chậu canh đồng thời tạo ra một chậu cây rũ rất đẹp. Còn với những cây thân cứng thì chỉ cần chọn mẫu chậu thấp hoặc vừa phải. Với cây có lá hình tròn, hình bầu dục hay hình trái tim thì nên chọn chậu trồng cây có hình vuông hoặc hình đa giác. Những cây có là dài và nhọn thì nên chọn châu trồng có hình tròn để tạo cảm giác cân đối cho toàn bộ chậu cây.

cay-thuy-sinh

cay-thuy-sinh

Một chậu cây thủy canh đẹp là vật trang trí lý tưởng trên bàn làm việc tại văn phòng vì nơi này là nơi mọi người làm việc nên không có nhiều thời gian cho việc chăm sóc cây. Ngoài ra chậu cây thủy canh còn rất thích hợp để trang trí tại bàn phòng tiếp khách trong văn phòng hay kệ tủ tài liệu, hồ sơ,..

cay-trong-trong-nuoc

cay-trong-trong-nuoc

Chậu cây thủy canh đơn giản nhưng lại mang lại vẻ đẹp rất đặc biệt nên cũng dễ hiệu tại sao chúng được nhiều người yêu thích đến vậy. Bạn không cần mất quá nhiều công chăm sóc nhưng vẫn có thể sỡ hữu được một chậu cây đẹp. Nếu bạn có nhu cầu muốn trồng cây thủy cảnh để trang trí cho không gian của mình thì hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc trồng cây xanh và là nơi cung cấp nguồn chậu trồng cây chất lượng tốt. Rất vui được phục vụ các bạn.

Leave a comment