TẬN DỤNG LON BIA LÀM NHỮNG CHẬU TRỒNG CÂY XINH XẮN

Cây xanh giúp cho cuộc sống của chúng ta thêm nhiều màu sắc hơn. Vẻ đẹp và tác dụng thanh lọc không khí của cây xanh mang lại tác động rất tốt đến thể chất và tinh thần của con người. Được đắm chìm trong một không gian đẹp tràn ngập sắc màu thiên nhiên sẽ giúp bạn cảm thấy thoái mái và thư thái hơn rất nhiều. Để trồng cây trang trí cho không gian sống của mình thì bạn cần đến sự trở giúp của những chậu trồng cây. Ngoài việc sử dụng những chậu trồng cây có sẵn trên thị trường thì bạn hoàn toàn có thể tự tạo ra cho mình một chậu trồng cây đẹp. Có nhiều vật dụng trong gia đình có thể sử dụng để làm một chậu trồng cây. Những lon bia nhỏ sau khi sử dụng là một trong những vật dụng mà bạn hoàn toàn có thể tái sử dụng lại bằng cách biến chúng thành những chậu trồng cây xinh xắn.

Xem thêm: NHỮNG GIỐNG RAU CỰC ĐẸP HỢP ĐỂ TRỒNG LÀM CẢNH TRONG NHÀ

chau-cay-tu-vo-bia

chau-cay-tu-vo-bia

Cách đơn giản nhất để có được một chậu trồng cây từ những lon bia là cắt miệng lon bia và khoét một lỗ được đáy lon để làm lỗ thoát nước. Để chậu trồng cây này bắt mắt hơn bạn có thể sử dụng vải màu, giấy màu dán xung quanh lon bia hoặc dùng màu vẽ để tạo ra bất kỳ mẫu họa tiết nào mà bạn mong muốn.

Những chiếc chậu cây từ lon bia này có thể kết hợp với những cây trồng nhỏ xinh như cây xương rồng, cây sen đá, cây hương thảo,.. để trở thành một chậu cây đẹp trang trí trên bàn, kệ tủ, giá sách, hoặc những góc nhỏ trong không gian nhà bạn.

chau-cay-vo-bia

chau-cay-vo-bia

Cầu kỳ hơn thì bạn có thể sử dụng những lon bia làm chậu trồng cây dạng treo. Cần móc thêm cho chậu hai đến ba dây treo là bạn hoàn toàn có thể sử dụng chiếc chậu này để trồng các giống hoa, giống cây leo, rũ để treo lên giàn hoặc treo lên thành cửa sổ. Hoặc sử dụng một dây treo ở miệng lon bia rồi khoét một vòng bên thành lon bia để trồng những giống cây ký sinh như cây không khí rất lạ và đẹp.

Bạn có thể sử dụng nhiều những mẫu chậu này để treo thành một hàng dài vừa có thể trồng nhiều cây và vừa giúp cho không gian của bạn thêm phần độc đáo hơn nữa.

tan-dung-vo-bia-lam-chau-cay

tan-dung-vo-bia-lam-chau-cay

Việc sử dụng những lon bia cũ để tạo thành những chậu trồng cây vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí mua chậu trồng cây vừa có thể thỏa mãn trí tưởng tượng và khả năng nghệ thuật của bạn. Hơn hết những chậu trồng cây mới lạ này rất khác biệt nên thu hút được sự chú ý của nhiều người. Vì vậy hãy thử sử dụng những lon bia cũ để tự tạo ra chậu trồng cây yêu thích nhé. Bên cạnh đó nếu gặp khó khăn thì bạn có thể sử dụng những mẫu chậu trồng cây độc đáo có sẵn khác. Chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp rất nhiều mẫu chậu trồng cây đẹp với giá thành phải chăng. Để biết thêm chi tiết hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Leave a comment