ƯU ĐIỂM KHI SỬ DỤNG CHẬU XỐP TRỒNG RAU

Tự tay trồng và chăm sóc những giống rau xanh trong nhà để phục vụ bữa ăn hằng ngày của gia đình đang là một xu hướng diễn ra phổ biến ở nhiều nơi. Khác với những ngôi nhà ở nông thôn hay những ngôi nhà có diện tích vườn rộng thì chúng ta có thể tiến hành trồng rau trực tiếp xuống đất thì đối với những ngôi nhà nhỏ, đặc biệt là những ngôi nhà ở đô thị, nhà chung cư,.. nếu muốn tự trồng rau thì nhất thiết phải nhờ đến sự trợ giúp của những chậu trồng cây. Bạn có thể sử dụng rất nhiều mẫu chậu trồng cây khác nhau trên thị trường để trồng rau trong nhà. Trong đó những mẫu chậu trồng cây bằng xốp được xem là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo để trồng rau.

Xem thêm: TẬN DỤNG LON BIA LÀM NHỮNG CHẬU TRỒNG CÂY XINH XẮN

trong-rau-hop-xop

trong-rau-hop-xop

Không phải ngẫu nhiên mà có nhiều người lại thích sử dụng chậu cây xốp để trồng rau như vậy. Chậu xốp có rất nhiều ưu điểm mà các bạn nên xem xét đến trong quá trình chọn chậu trồng rau.

Chậu trồng bằng xốp là một trong những mẫu chậu có giá thành bình dân, hợp với điều kiện tài chính của nhiều người. Khi quyết định tự trồng rau trong nhà thì đây không chỉ là thú vui mà còn là một trong những cách tiết kiệm chi phí cho việc ăn uống của gia đình nên chắc chắn bạn không nên chọn những mẫu chậu đắt tiền, chất lượng tốt để trồng rau. Chậu xốp rẻ nhưng lại bảo đảm mang lại hiệu quả cho việc trồng rau của bạn rất nhiều.

Những mẫu chậu xốp rất gọn, nhẹ nên khi sử dụng chúng để trồng rau trong nhà bạn có thể dễ dàng di chuyển chúng đến những vị trí khác  trong khi dọn dẹp nhà cửa hay khi có việc cần đến diện tích mà bạn đã đặt chậu cây. Chúng đặc biệt phù hợp cho các chị em phụ nữ chân yếu tay mềm trong quá trình trồng rau.

hop-xop-trong-rau

hop-xop-trong-rau

Chậu trồng bằng xốp có khả năng giữ nước tốt nên sẽ bảo đảm vườn rau của bạn không bị khô héo trong những ngày bạn bận rộn không có thời gian tưới nước nhiều cho cây.

Những chậu trồng bằng xốp có thiết kế hình hộp đơn giản như hình hộp vuông và hình hộp chữ nhật,.. để tăng tối đa diện tích đất trồng. Bạn có trực tiếp đặt những chậu xốp dưới sàn để trồng cây hoặc sử dụng những dàn treo để đặt chậu xốp lên cao giúp tiết kiệm diện tích hơn.

Chậu xốp trồng rau thật sự là một sự kết hợp hoàn hoản. Chúng chắc chắn sẽ phục vụ tốt nhu cầu trồng rau trong nhà của bạn. Chúng tôi chuyên sản xuất những mẫu chậu trồng cây khác nhau, trong đó có nhiều mẫu chậu rất phù hợp để trồng rau trong nhà. Để biết thêm chi tiết hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Leave a comment